ศูนย์สุขภาพจิตที่ 12
กรมสุขภาพจิต
ศูนย์สุขภาพจิตที่ 12
Google.com
JavaScript is currently disabled.
Please enable it for a better experience of
Jumi
.
หน้าแรก
เกี่ยวกับองค์กร
นโยบาย/วิสัยทัศน์และพันธกิจ/แผนที่ยุทธศาสตร์
กรมสุขภาพจิต
ศูนย์สุขภาพจิต
กลุ่มวัยและแนวทางการพัฒนางาน
นโยบาย/วัตถุประสงค์คูณภาพ/วิสัยทัศน์และพันธกิจศูนย์สุขภาพจิต
ประวัติศูนย์สุขภาพจิตที่ 12
โครงสร้างองค์กร
พื้นที่รับผิดชอบ 7 จังหวัด
นิเทศและติดตามประเมินผล
ข้อตกลงระดับการให้บริการ
ระเบียบปฏิบัติ
พรบ คอมพิวเตอร์ ปี 50
ระเบียบข้าราชการพลเรือน
ระเบียบพนักงานราชการ
พรบ.ข้อมูลข่าวสาร
กฎกระทรวง
ระเบียบกระทรวงการคลัง-ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้าง
พรบ.การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 60
หลักเกณฑ์และวิธีประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการพลเรือนสามัญ พนักงานราชการ และลูกจ้างประจำ
มาตรฐานจริยธรรม
ศูนย์ราชการใสสะอาด
ปี 2561
แบบสรุปรายงานข้อคิดเห็นข้อร้องเรียนผู้บริการฯ ปี 2561
รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนป้องกันปราบปรามทุจริตฯ ปี 2561
ปี 2562
แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ ฯ ปี62
รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ ฯ ปี 62
แนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียน
การแต่งตั้งคณะกรรมการข้อคิดเห็นข้อร้องเรียน
แบบรายงานสรุปข้อคิดเห็นข้อร้องเรียน ปี 62
แบบรายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฎิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
แบบรายงานข้อคิดเห็น/ข้อร้องเรียนผู้รับบริการ
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริต
ปี 2563
การแต่งตั้งคณะกรรมการรับฟังข้อคิดเห็นข้อร้องเรียน
ช่องทางการรับฟังข้อคิดเห็น/ข้อร้องเรียนของผู้รับบริการ
รายงานการบริหารความเสี่ยง
แผนกิจกรรมส่งเสริมการปลูกจิตสำนึก
แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริต รอบ 5 เดือน
แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริต รอบ 12 เดือน
ปี 2564
ขั้นตอนการจัดการข้อคิดเห็น
ข้อมูลเชิงสถิติข้อร้องเรียนการทุจริต
การส่งเสริมจิตสำนึกบุคลากร
รายการบริหารความเสี่ยง
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการองค์กรคุณธรรมจริยธรรม
แผนกิจกรรมส่งเสริมการปลูกจิตสำนึก
แผนปฎิบัติการส่งเสริมคุณธรรม 2564
รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ
แผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริต 2564
รายงานสรุปผู้ใช้บริการข้อมูลข่าวสาร
รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม 2564
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจ
ปี 2565
สรุปข้อมูลเชิงสถิติและรายงานการจัดการเรื่องทุจริตและประพฤติมิชอบเจ้าหน้าที่
ขั้นตอนการจัดการข้อคิดเห็นข้อร้องเรียน
คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานจัดทำและขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม
คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงและจัดวางระบบควบคุมภายใน
รายงานผลการติดตามรายงานการประเมินผลการควบคุมภายใน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานผลดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ 5 เดือน
รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ รอบ 12 เดือน
คำรับรองการปฏิบัติราชการ ศูนย์สุขภาพจิตที่ 12 ปี 2562
บทบาทหน้าที่ของศูนย์สุขภาพจิต
เจตจำนงสุจริตในการบริหารงานและต่อต้านทุจิตคอร์รัปชัน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
คู่มือปฏิบัติงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารกรมสุขภาพจิต
คู่มือการให้บริการประชาชน
แผนปฏิบัติการกรมสุขภาพจิต ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
แผนปฎิบัติการเสริมสร้างความสุขของบุคลากรในหน่วยงาน
รายงานประจำปี
ปี 2562
ปี 2563
ปี 2564
แผนประคองกิจการสำหรับการปฎิงานในภาวการณ์ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019
ระบบข้อมูล/ฐานข้อมูล
ข้อมูลด้านส่งเสริมป้องกันสุขภาพจิต
สถานการณ์ปัญหาสุขภาพจิตในพื้นที่
ระบบคัดกรอง/ประเมิน ออนไลน์ ศูนย์สุขภาพจิตที่ 12
โปรแกรมจัดการประสิทธิภาพการทำงาน
ระบบยืมคืนอุปกรณ์ IT ศูนย์สุขภาพจิตที่ 12
การประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของหน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิต (สำหรับประชาชน)
การประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของหน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิต(สำหรับเครือข่ายในและนอกระบบสาธารณสุข)
ผลการประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของหน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิต
ระบบตอบรับเข้าร่วมโครงการ
กล่องรับฟังข้อคิดเห็น/ข้อร้องเรียน
รับเรื่องร้องเรียน ข้อเสนอแนะ กรมสุขภาพจิต
ติดต่อเรา
กล่องรับฟังข้อคิดเห็น/ข้อร้องเรียน
Contact
ศูนย์สุขภาพจิตที่ 12
472 ถ.ไทรบุรี ต.บ่อยาง อ.เมือง จ.สงขลา
สงขลา
Songkhla
90000
ไทย
Contact Form
Send an Email. All fields with an asterisk (*) are required.
Name
*
Email
*
Subject
*
Message
*
Send copy to yourself
Send Email
นโยบายคุ้มครองสิทธิส่วนบุคคล
เว็บไซต์นี้มีการใช้คุ้กกี้โปรดกดยอมรับในการเปิดใช้งานคุกกี้ของเว็บไซต์
นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
JavaScript is currently disabled.
Please enable it for a better experience of
Jumi
.