ศูนย์สุขภาพจิตที่ 12 ศูนย์สุขภาพจิตที่ 12 ศูนย์สุขภาพจิตที่ 12

กรมสุขภาพจิต ศูนย์สุขภาพจิตที่ 12 Google.com
  •  หน้าแรก หน้าแรก
  •  เกี่ยวกับองค์กร เกี่ยวกับองค์กร
    • นโยบาย/วิสัยทัศน์และพันธกิจ/แผนที่ยุทธศาสตร์
      • กรมสุขภาพจิต
      • ศูนย์สุขภาพจิต
    • กลุ่มวัยและแนวทางการพัฒนางาน
    • นโยบาย/วัตถุประสงค์คูณภาพ/วิสัยทัศน์และพันธกิจศูนย์สุขภาพจิต
    • ประวัติศูนย์สุขภาพจิตที่ 12
    • โครงสร้างองค์กร
    • พื้นที่รับผิดชอบ 7 จังหวัด
    • นิเทศและติดตามประเมินผล
    • ข้อตกลงระดับการให้บริการ
    • ระเบียบปฏิบัติ
      • พรบ คอมพิวเตอร์ ปี 50
      • ระเบียบข้าราชการพลเรือน
      • ระเบียบพนักงานราชการ
      • พรบ.ข้อมูลข่าวสาร
      • กฎกระทรวง
      • ระเบียบกระทรวงการคลัง-ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้าง
      • พรบ.การจัดซื้อจัดจ้าง ปี 60
      • หลักเกณฑ์และวิธีประเมินผลการปฏิบัติราชการของข้าราชการพลเรือนสามัญ พนักงานราชการ และลูกจ้างประจำ
      • มาตรฐานจริยธรรม
    • ศูนย์ราชการใสสะอาด
      • ปี 2561
        • แบบสรุปรายงานข้อคิดเห็นข้อร้องเรียนผู้บริการฯ ปี 2561
        • รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนป้องกันปราบปรามทุจริตฯ ปี 2561
      • ปี 2562
        • แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ ฯ ปี62
        • รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ ฯ ปี 62
        • แนวปฏิบัติการจัดการข้อร้องเรียน
        • การแต่งตั้งคณะกรรมการข้อคิดเห็นข้อร้องเรียน
        • แบบรายงานสรุปข้อคิดเห็นข้อร้องเรียน ปี 62
        • แบบรายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฎิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
        • แบบรายงานข้อคิดเห็น/ข้อร้องเรียนผู้รับบริการ
        • รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริต
      • ปี 2563
        • การแต่งตั้งคณะกรรมการรับฟังข้อคิดเห็นข้อร้องเรียน
        • ช่องทางการรับฟังข้อคิดเห็น/ข้อร้องเรียนของผู้รับบริการ
        • รายงานการบริหารความเสี่ยง
        • แผนกิจกรรมส่งเสริมการปลูกจิตสำนึก
        • แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ
        • รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริต รอบ 5 เดือน
        • แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม
        • รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริต รอบ 12 เดือน
      • ปี 2564
        • ขั้นตอนการจัดการข้อคิดเห็น
        • ข้อมูลเชิงสถิติข้อร้องเรียนการทุจริต
        • การส่งเสริมจิตสำนึกบุคลากร
        • รายการบริหารความเสี่ยง
        • คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการองค์กรคุณธรรมจริยธรรม
        • แผนกิจกรรมส่งเสริมการปลูกจิตสำนึก
        • แผนปฎิบัติการส่งเสริมคุณธรรม 2564
        • รายงานสรุปผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการ
        • แผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริต 2564
        • รายงานสรุปผู้ใช้บริการข้อมูลข่าวสาร
    • คำรับรองการปฏิบัติราชการ ศูนย์สุขภาพจิตที่ 12 ปี 2562
    • บทบาทหน้าที่ของศูนย์สุขภาพจิต
    • เจตจำนงสุจริตในการบริหารงานและต่อต้านทุจิตคอร์รัปชัน
    • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
    • คู่มือปฏิบัติงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารกรมสุขภาพจิต
    • คู่มือการให้บริการประชาชน
    • แผนปฏิบัติการกรมสุขภาพจิต ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
    • แผนปฎิบัติการเสริมสร้างความสุขของบุคลากรในหน่วยงาน
    • รายงานประจำปี
      • ปี 2563
      • ปี 2564
  •  ระบบข้อมูล/ฐานข้อมูล ระบบข้อมูล/ฐานข้อมูล
    • ข้อมูลด้านส่งเสริมป้องกันสุขภาพจิต
    • สถานการณ์ปัญหาสุขภาพจิตในพื้นที่
    • ระบบคัดกรอง/ประเมิน ออนไลน์ ศูนย์สุขภาพจิตที่ 12
    • โปรแกรมจัดการประสิทธิภาพการทำงาน
    • ระบบยืมคืนอุปกรณ์ IT ศูนย์สุขภาพจิตที่ 12
    • การประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของหน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิต (สำหรับประชาชน)
    • การประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการบริการของหน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิต(สำหรับเครือข่ายในและนอกระบบสาธารณสุข)
    • ผลการประเมินความพึงพอใจต่อการบริการของหน่วยงานในสังกัดกรมสุขภาพจิต
  •  ระบบตอบรับเข้าร่วมโครงการ ระบบตอบรับเข้าร่วมโครงการ
  •  กล่องรับฟังข้อคิดเห็น/ข้อร้องเรียน กล่องรับฟังข้อคิดเห็น/ข้อร้องเรียน
  •  ติดต่อเรา ติดต่อเรา
  • Forgot your password?
  • Forgot your username?
  • Don't have an account?
  • Author Login
Powered By T3 Framework